วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Why WordPress ?

1. ฟรี
Wordpress เป็น Blogging Software ที่แจกฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลด และยังสามารถนำมาพัฒนาต่อได้อีกด้วย
คู่มือติดตั้ง WordPress ภายใน 5นาที ให้แก่ผู้ใช้มือใหม่อีกด้วย
3. ใช้งานง่าย
ผู้ใช้มือใหม่สามารถเริ่มต้นเขียน Blog ด้วยเครื่องมือที่ช่วยให้การเขียนบทความเป็นไปได้อย่างราบรื่น ยิ่งถ้าคุณเป็นผู้ที่เคยใช้ Microsoft Word หรือโปรแกรมจัดการเอกสารมาก่อน ก็จะทำให้การเขียนบทความง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแทรกรูป หรือวิดีโอประกอบบทความ ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน4. ไม่จำเป็นต้องมี Software ช่วยขอ เพียงแค่คุณมี Computer หรือ Notebook ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Internet ได้ คุณก็สามารถเขียนบทความเผยแพร่ได้ตลอด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน
5. WordPress เป็นมิตรกับ Google และ Search Engine เพราะ WordPress ถูกพัฒนาและเขียนขึ้นด้วยภาษาที่เป็นมาตรฐานและไม่ซับซ้อน ทำให้ Google และ Search Engine สามารถเก็บข้อมูลภายในเว็บไซต์ของเราได้ง่ายและถูกต้อง[ad#adsense250] 6. Theme ที่มีให้เลือกใช้มากมาย
ถ้าคุณไม่ชอบใจกับ Theme ที่ WordPress มีให้คุณ คุณก็สามารถดาวน์โหลด Theme สวยๆที่ผู้อื่นทำและนำมาแจกจ่ายให้ใช้กันฟรีๆได้
7. WordPress เป็นมากกว่า Blog ธรรมดา
Wordpress สามารถเป็นได้ทุกอย่างตามที่คุณจะจินตนาการได้ ไม่ว่าจะเป็นบล๊อกให้ความรู้ทั่วๆไป , Photoblog หรือ Gallery Blog ที่แจกรูปถ่าย , Blog โฆษณาสินค้าหรือขายของบน Internet หรือแม้กระทั่งจะเป็น Blog เก็บผลงาน (Portfolio) ที่ออนไลน์ไว้ให้ผู้อื่นมาเยี่ยมชมผลงานของเราได้ เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Thanks for your valuable comment